ขนหัวลุกหุ่นคน 4 ตัว แขวนคอริมทาง ทำชาวบ้านหลอน | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 18 เม.ย.63

ชลบุรี – ถนนขนหัวลุก คนใช้รถใช้ถนนผวา ใครก็ไม่รู้เอาหุ่นคน 4 ตัว สวมเสื้อผ้าเหมือนคนจริงๆ มาแขวนคออยู่ริมถนน

ภาพบนถนนสายชนบท รอบอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ภายหลังผู้ใช้รถสัญจรผ่านไปมาบริเวณเส้นทางดังกล่าว หากชำเลืองตาไปบนต้นไม้ข้างทาง ต่างรู้สึกเหมือนมีคนกำลังยืนจ้องมอง ท่ามกลางป่าทึบสูง 2 ฟากฝั่งตลอดสาย ซึ่งหากเป็นยามค่ำคืนด้วยแล้ว เชื่อว่า ต้องขวัญผวา และขวัญหนีดีฝ่อ อย่างแน่นอน สิ่งที่สร้างความหวาดผวานั้นเป็นหุ่นคน สวมหมวกกันน็อค และใส่เสื้อผ้า หากมองเผินๆ ก็ดูเหมือนร่างคนจริงๆ ถูกจับแขวนคอห้อยโตงเตงอยู่บนต้นไม้ 4 ร่าง

นอกจากนี้ ยังพบว่า บริเวณดังกล่าวได้มีการนำพระพุทธรูป พร้อมเครื่องบูชา ตั้งไว้ใต้โขดหินขนาดใหญ่ มีศาลบูชากุมารทอง และพบว่ายังเป็นพื้นที่ที่ผู้คนนำซากปรักหักพังของศาลพระภูมิเจ้าที่ มาวางทิ้งไว้จำนวนมาก ยิ่งสร้างน่ากลัวบนถนนสายนี้ ยามหลังพระอาทิตย์ตกดินอย่างมาก สร้างความหวาดกลัว และชวนให้ขนหัวลุกต่อผู้ที่สัญจรผ่านไปประสบเป็นทุกราย

————————————————————————————
ติดตามอมรินทร์ ทีวี ได้ที่
ทีวีดิจิทัล หรือ กล่องดิจิทัลทีวี ช่อง 34
Website : http://www.amarintv.com
Facebook : https://www.facebook.com/AMARINTVHD
Twitter : https://twitter.com/amarintvhd
Instagram : https://www.instagram.com/amarintvhd
Youtube : https://www.youtube.com/c/amarintvhd
Line : http://line.me/ti/p/@amarintvhd

ติดต่อโฆษณา 02-422-9191 ต่อ 2505 และ 092-280 0782

#ข่าวเที่ยงอมรินทร์ #AmarinTV34

เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (พากย์ไทย)

        สรุปข้อดีของวิธีการนี้: ยืดหยุ่น: รองรับทุกรูปแบบของการมีหรือไม่มีเสียงในแต่ละภาษา ประหยัดพื้นที่: ไม่ต้องใส่ข้อมูลที่ไม่จำเป็น ง่ายต่อการขยาย: หากในอนาคตต้องการเพิ่มภาษาอื่นๆ สามารถทำได้โดยการเพิ่มค่าต่อท้าย เข้าใจง่าย: รูปแบบการป้อนข้อมูลไม่ซับซ้อน วิธีนี้จะทำให้ระบบของคุณสามารถจัดการกับวิดีโอที่มีภาษาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับการขยายตัวในอนาคตได้ดี   # สรุปรูปแบบการกำหนดข้อมูลภาษาสำหรับวิดีโอ รูปแบบทั่วไป: ``` okru|videoId|episode|title|...|original;subTH;dubTH ``` ## กรณีต่างๆ: 1....

กระบี่จงมา Video Playlist v7.0

  นี่คือโค้ดฉบับสมบูรณ์ของ Video Playlist v7.0 ที่รวมทั้ง HTML, CSS, และ JavaScript ไว้ในไฟล์เดียว โค้ดนี้ได้รวมการปรับปรุงทั้งหมดที่เราได้พูดคุยกัน รวมถึง: การรองรับหลาย playlist...

- A word from our sponsor -

spot_img