เปิดตัวแล้ว 5 ชาติ “อาเซียน” จับมือจัดบอลโลก 2034

เมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม 2560 ณ โรงแรมโซฟิเทล ประเทศฟิลิปปินส์ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เข้าร่วมประชุมรัฐมนตรีกีฬาอาเซียน ครั้งที่ 5

ก่อนเริ่มการประชุมมีการมอบหมายตำแหน่งประธานอาเซียนจาก ดร. เมียง เล เซ็ง สหภาพเมียนมาร์ เป็น นายวิลเลียม รามิเรส ประเทศฟิลิปปินส์ เนื่องจากประเทศอาเซียนจะหมุนเวียนกันเป็นประธานอาเซียน ต่อจากนั้น นายวิลเลียม รามิเรส ของฟิลิปปินส์ ได้เน้นย้ำถึงความร่วมมือด้านกีฬาในทุกมิติของอาเซียน โดยในการประชุมครั้งนี้มีเรื่องสำคัญที่ 10 ประเทศอาเซียนพิจารณาร่วมกัน ได้แก่ การเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2034

ทั้งนี้ได้มีมติเสนอ 5 ประเทศร่วมกันจัดทำข้อมูลทางเทคนิคประกอบการเสนอตัว ประกอบด้วย ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม และอินโดนีเซีย โดยมอบหมายให้ประเทศไทยเป็นหลัก ซึ่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ตอบรับมติที่ประชุมว่าประเทศไทยมีความยินดีและเห็นชอบตามมติที่ประชุมอย่างดี อย่างไรก็ดีต้องนำผลการประชุมครั้งนี้ไปนำเสนอให้คณะรัฐมนตรีของไทยทราบและให้ความเห็นชอบตามขั้นตอนอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับแนวคิดการเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตโลก ในปี 2034 สืบเนื่องมาจากที่ประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนเห็นพ้องร่วมกันตามสมาคมฟุตบอลของบรรดาชาติสมาชิกที่เสนอให้กลุ่มประเทศอาเซียนร่วมกันเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี 2034 ใน 15 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังเห็นชอบให้มีการตั้งคณะทำงานร่วมกันเพื่อเตรียมการเสนอตัวการเป็นเจ้าภาพของ 5 ประเทศโดยกำหนดให้มีการประชุมครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย

ทั้งนี้ สำหรับประเทศที่ได้เสนอตัวขอเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกในปี 2034 มีประเทศจีน อียิปต์ ซิมบับเว ไนจีเรีย รวมทั้งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่เสนอตัวเป็นเจ้าภาพร่วมกัน ส่วนชาติในทวีปเอเชียที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ผ่านมาคือ ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ที่จัดร่วมกันในปี 2002 ที่ผ่านมา

เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (พากย์ไทย)

        สรุปข้อดีของวิธีการนี้: ยืดหยุ่น: รองรับทุกรูปแบบของการมีหรือไม่มีเสียงในแต่ละภาษา ประหยัดพื้นที่: ไม่ต้องใส่ข้อมูลที่ไม่จำเป็น ง่ายต่อการขยาย: หากในอนาคตต้องการเพิ่มภาษาอื่นๆ สามารถทำได้โดยการเพิ่มค่าต่อท้าย เข้าใจง่าย: รูปแบบการป้อนข้อมูลไม่ซับซ้อน วิธีนี้จะทำให้ระบบของคุณสามารถจัดการกับวิดีโอที่มีภาษาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับการขยายตัวในอนาคตได้ดี   # สรุปรูปแบบการกำหนดข้อมูลภาษาสำหรับวิดีโอ รูปแบบทั่วไป: ``` okru|videoId|episode|title|...|original;subTH;dubTH ``` ## กรณีต่างๆ: 1....

กระบี่จงมา Video Playlist v7.0

  นี่คือโค้ดฉบับสมบูรณ์ของ Video Playlist v7.0 ที่รวมทั้ง HTML, CSS, และ JavaScript ไว้ในไฟล์เดียว โค้ดนี้ได้รวมการปรับปรุงทั้งหมดที่เราได้พูดคุยกัน รวมถึง: การรองรับหลาย playlist...

- A word from our sponsor -

spot_img