วิกี้ & สีน้ำ – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.29 S15 (23 พ.ย. 62) FULL HD

เทคมีเอาท์ Take Me Out 23/11/62 อิ้งก์ & วิกี้ & สีน้ำ – เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ep.29 S15 (23 พ.ย. 62)

เทคมีเอาท์เสาร์นี้ เหลืออีกสองสามโค้งนะจ๊ะก่อนหมดซีซั่น สาวโสดคนนี้ มีไว้ผ่อนคลาย วิกี้ วิภาวี บูรณอารีย์พงษ์ ชื่อไม่เพราะแต่เหมาะกับนามสกุลเธอนะ เป็นแพทย์แผนไทยประยุกต์ และทำแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพ สมุนไพร เปิดคลินิค หมอไทยใจดี ปวดเมื่อยต้องมาที่นี่เลย ออฟฟิศซินโดรม คนไข้ติดเยอะ คิวยาวทั้งปี เพราะหมอใจดี คนไข้ไม่จีบ แต่จีบคนไข้ได้ คนใจดีขี้สงสาร เห็นใครน่าสงสารก็เข้าไปช่วยในทันที ได้กำลังใจจากการช่วยเหลือคน ไม่ต้องแอดมิตก็ได้ใกล้ชิดคุณ หมอแล้ว ชวนนวด ยืดเหยียด ทำกายภาพกันกลางรายการ อีกด้านหนึ่งคือชอบแต่งคอสเพลย์ ถึงขั้นไปประกวดถึงญี่ปุ่น งานอดิเรกที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน ตอนเด็กๆทำไม่ได้ พอโตขึ้นมามีความสามารถพอหาได้ ก็เลยจัดเต็ม ความเป็นเด็กยังเหลืออยู่ในจิตใจ แต่งออกมาแล้วน่ารักมากจ้า

สาวโสดคนต่อไป สีน้ำ ชลธิชา บัวทุม อยากชวนหนุ่มๆเลิกเช็คอินร้านเหล้า แล้วมาเช็คอินที่บ้านเราดีกว่า อิมเพรสชั่นแรกก็มืดไปเพียบ หนุ่มๆมีหลากหลายเหตุผลในการดับไฟ มาแป้บๆ ต่อเสาร์หน้าค่า

รายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 14.00 น. ทางช่อง3HD คนโสดรวมตัวกันที่แฟนเพจนี้ https://www.facebook.com/takemeoutthailand

เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (พากย์ไทย)

        สรุปข้อดีของวิธีการนี้: ยืดหยุ่น: รองรับทุกรูปแบบของการมีหรือไม่มีเสียงในแต่ละภาษา ประหยัดพื้นที่: ไม่ต้องใส่ข้อมูลที่ไม่จำเป็น ง่ายต่อการขยาย: หากในอนาคตต้องการเพิ่มภาษาอื่นๆ สามารถทำได้โดยการเพิ่มค่าต่อท้าย เข้าใจง่าย: รูปแบบการป้อนข้อมูลไม่ซับซ้อน วิธีนี้จะทำให้ระบบของคุณสามารถจัดการกับวิดีโอที่มีภาษาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับการขยายตัวในอนาคตได้ดี   # สรุปรูปแบบการกำหนดข้อมูลภาษาสำหรับวิดีโอ รูปแบบทั่วไป: ``` okru|videoId|episode|title|...|original;subTH;dubTH ``` ## กรณีต่างๆ: 1....

กระบี่จงมา Video Playlist v7.0

  นี่คือโค้ดฉบับสมบูรณ์ของ Video Playlist v7.0 ที่รวมทั้ง HTML, CSS, และ JavaScript ไว้ในไฟล์เดียว โค้ดนี้ได้รวมการปรับปรุงทั้งหมดที่เราได้พูดคุยกัน รวมถึง: การรองรับหลาย playlist...

- A word from our sponsor -

spot_img