วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน China Women | Team Preview | Volleyball Nations League 2019

China’s Women’s Volleyball team is determined to make an impact at the Volleyball Nations League. With players like Xiaotong Liu (120 points in 2018, 97 spikes), YingYing Li (103 spikes in 2018, 33.77% spike success rate), Xiangyu Gong (118 points & 44 digs in 2018), and more! China looks well equipped to make a run at the 2019 Volleyball Nations League.

รายชื่อนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติจีน : หลางผิง โค้ชของจีน ส่ง จูถิง นำทีม พร้อมกับ หยวน ซินเย่, กง เซียงหยู, จาง ฉางหนิง, เหยียนหนี่, ติงเซีย

 

ผู้เล่นทีมชาติจีน ทีมชาติจีน ประกาศรายชื่อนักกีฬา 14 คน ที่จะเข้าร่วมแข่งขัน SMM วอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 20 ปี 2019 ระหว่างวันที่ 18-25 สิงหาคม 2562 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
หัวเสา : จาง อี้ฉาน, หลิว ย่านหาน (กัปตันทีม), ต้วนฟาง, จงฮุย, หวัง อี้ฉู, จินเย่, ตู้ ชิงชิง
บอลเร็ว : หยาง หานหยู, เกาอี้, เจิ้ง อี้ซิน
เซต : เตียว หลินหยู, ซุนเยี่ยน
ตัวรับอิสระ : หนี่ เฟ่ยฟาน, หวัง เหวยอี้

หัวหน้าผู้ฝึกสอน : เปาจวง

เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว (พากย์ไทย)

        สรุปข้อดีของวิธีการนี้: ยืดหยุ่น: รองรับทุกรูปแบบของการมีหรือไม่มีเสียงในแต่ละภาษา ประหยัดพื้นที่: ไม่ต้องใส่ข้อมูลที่ไม่จำเป็น ง่ายต่อการขยาย: หากในอนาคตต้องการเพิ่มภาษาอื่นๆ สามารถทำได้โดยการเพิ่มค่าต่อท้าย เข้าใจง่าย: รูปแบบการป้อนข้อมูลไม่ซับซ้อน วิธีนี้จะทำให้ระบบของคุณสามารถจัดการกับวิดีโอที่มีภาษาต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรองรับการขยายตัวในอนาคตได้ดี   # สรุปรูปแบบการกำหนดข้อมูลภาษาสำหรับวิดีโอ รูปแบบทั่วไป: ``` okru|videoId|episode|title|...|original;subTH;dubTH ``` ## กรณีต่างๆ: 1....

กระบี่จงมา Video Playlist v7.0

  นี่คือโค้ดฉบับสมบูรณ์ของ Video Playlist v7.0 ที่รวมทั้ง HTML, CSS, และ JavaScript ไว้ในไฟล์เดียว โค้ดนี้ได้รวมการปรับปรุงทั้งหมดที่เราได้พูดคุยกัน รวมถึง: การรองรับหลาย playlist...

- A word from our sponsor -

spot_img